Bức tranh hàm ý phê phán xã hội, nhắc nhở rằng giàu sang, niềm vui thích và các xúc cảm không tồn tại ở thế giới bên kia
Maryono, 1995
Muntilan, Java
CHUYỆN ANH NÔNG DÂN JOKO TARUB
Joko Tarub cưới nữ thần mặt trăng Dewi Nawang Wulan sau khi giấu xiêm y của nàng lúc nàng đang tắm. Khi tìm được xiêm y, Wulan bay về trời
Sulasno, 1998
Yogyakarta, Java
ĐÔI LỨA BẤT DIỆT, VỨT BỎ ĐA THÊ
Bức tranh được các nhà hoạt động xã hội ở Yogyakarta và các nghệ sĩ sử dụng như một công cụ phản đối luật đa thê
Maryono, 2003
Muntilan, Java
ĐOÀN RƯỚC VÀO THÁNG SURO, THÁNG ĐẦU TIÊN CỦA NĂM TẠI JAVA
Sulasno, ~1998
Yogyakarta, Java
ĐOÀN RƯỚC VÀO THÁNG SURO, THÁNG ĐẦU TIÊN CỦA NĂM TẠI JAVA
Sulasno, ~1998
Yogyakarta, Java
ĐOÀN RƯỚC VÀO THÁNG SURO, THÁNG ĐẦU TIÊN CỦA NĂM TẠI JAVA
Sulasno, ~1998
Yogyakarta, Java
ĐÁM CƯỚI Ở YOGYAKARTA
Bức tranh cô dâu chú rể và cha mẹ được treo trong nhà để nhắc nhở về truyền thống
~1990
Yogyakarta, Java
ĐOÀN RƯỚC VÀO THÁNG SURO, THÁNG ĐẦU TIÊN CỦA NĂM TẠI JAVA
Sulasno, ~1998
Yogyakarta, Java
BIỂU DIỄN NHÀO LỘN Ở TRUNG ĐÔNG
Sulasno, 1996
Yogyakarta, Java
PENDOPO VÀ XÍCH LÔ
Ở Java, pendopo, kiến trúc cơ bản dành cho các sự kiện đặc biệt, là biểu trưng cho tính cộng đồng nông thôn
Kartodiharjo, 1970
Sleman, Java
PHỤ NỮ MADURA GIẶT BÊN GIẾNG
Ilham, 1994
Bondowoso, Java
LẤY NƯỚC
Suwandi, ~1985
Yogyakarta, Java
ĐÔI LỨA JAVA
~1990
Java
LÂU ĐÀI CHÂU ÂU
Suwandi, ~1985
Yogyakarta, Java
UỐNG NƯỚC
Ilham, 1994
Bondowoso, Java
ĐẤU BÒ
Người Madura ở Bondowoso thích đấu bò. Vì các nhóm Hồi giáo phản đối cá độ nên nay đấu bò đã bị cấm
Ilham, 1994
Bondowoso, Java
MÚA LEDEK
Điệu múa dân dã ở Trung và Đông Java, do một hoặc nhiều vũ nữ thực hiện với một số nhạc công
~1990
Solo, Java